top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนLychee Aroi

บาคาร่า เว็บที่ดีที่สุด2019 ไม่ต้องตกใจ - Virgil


เวอร์จิลฟานไดจ์คกล่าวว่าลิเวอร์พูล "ไม่ควรตื่นตระหนก" หลังจากแพ้คอมมิวนิตี้ชิลด์โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกลับมาจากความพ่ายแพ้ในการแข่งขันเมื่อปีที่แล้วด้วยการก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก


rsenal ชัยชนะที่เวมบลีที่ว่างเปล่าในตอนเย็นวันเสาร์กับชายมิเกลอาชนะ 5-4 ในการลงโทษหลังจากที่ผู้ชาย Jurgen Klopp ได้มาจากด้านหลังการวาด 1-1 ในเวลาปกติ


สถานการณ์เกือบจะเหมือนกันกับการเสียประตูเมื่อปีที่แล้วของแมนเชสเตอร์ซิตี้และฟานไดจ์คก็คำนึงถึงวิธีการที่ดีขึ้นสำหรับด้านข้างหลังจากผู้บุกม่านรายนั้น


“ ผมคิดว่าโอกาสหลักของพวกเขาคือประตู” กัปตันทีมฮอลแลนด์กล่าว “ มันเป็นการจบสกอร์ที่ดี แต่เราควรทำได้ดีกว่าตรงนั้นและไม่ควรปล่อยให้เขาเข้ามาที่เท้าขวา แต่เห็นได้ชัดว่าเขาจบเกม


"ตลอดทั้งเกมเราเล่นได้ดีครองบอลได้ดีและสร้างโอกาสมากมาย


"แน่นอนว่าบทลงโทษสุดท้ายเป็นเพียงการจับสลากและอะไรก็เกิดขึ้นได้


"เราผิดหวัง แต่เราต้องเดินหน้าต่อไปปีที่แล้วเราแพ้จุดโทษเช่นกันและเราคว้าแชมป์ลีกได้ดังนั้นเราไม่ควรตกใจ แต่เห็นได้ชัดว่าเราต้องการชนะในวันนี้


"เรามีโอกาสครั้งใหญ่กับมิลลี่เห็นได้ชัดว่าเป้าหมายของฉันไม่ได้รับอนุญาตและช่วงเวลาอันตรายสองสามครั้ง แต่ถ้าคุณดูเกมโดยรวมฉันคิดว่าเราสร้างโอกาสมากมายที่เราควรจะทำได้ดีกว่านี้"


Pierre-Emerick Aubameyang ยิงจุดโทษชนะเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันซึ่งเริ่มต้นด้วยกัปตันทีมอาร์เซนอลที่ทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงต้น


การเข้าซื้อกิจการของทาคูมิมินามิโนะในเดือนมกราคมออกมาจากบัลลังก์โดยมีเป้าหมายแรกของลิเวอร์พูลซึ่งเป็นผลงานที่โดดเด่นจากทีมชาติญี่ปุ่น

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page