top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนLychee Aroi

บาคาร่าขั้นต่ำ 10บาท ลาลีกาหนุนบาร์ซ่าเหนือเมสซี่


ลาลีกาเข้าข้างบาร์เซโลน่าในข้อพิพาทเรื่องสัญญาที่กำลังดำเนินอยู่กับลิโอเนลเมสซีซึ่งไม่ได้มาถึงการทดสอบโควิด -19 ตามกำหนดกับสโมสรเมื่อเช้าวานนี้


33 ปีบอกกับหัวหน้าทีมบาร์เซโลนาเมื่อเย็นวันอังคารว่าเขาต้องการออกจากแคมป์นูโดยเชื่อว่าเขามีเงื่อนไขในสัญญาที่จะอนุญาตให้เขาเดินออกไปได้ฟรี


ข้อพิพาทของบาร์เซโลนาที่อ้างสิทธิ์โดยมีรายงานที่บ่งชี้ว่าประโยคดังกล่าวหมดอายุก่อนหน้านี้ในช่วงฤดูร้อน


ด้วยปัญหาที่น่าจะดังก้อง LaLiga ได้ออกแถลงการณ์เมื่อวานนี้โดยยืนยันว่าพวกเขาจะรับรู้การออกของ Messi เท่านั้นหากประโยคการปล่อยตัวของเขาซึ่งเชื่อว่าอยู่ในภูมิภาค 625 ล้านปอนด์นั้นได้รับการจ่ายเงิน


"ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่บังคับใช้และปฏิบัติตามขั้นตอนที่เกี่ยวข้องในกรณีเหล่านี้ LaLiga จะไม่ดำเนินการขั้นตอนการขอวีซ่าก่อนหน้านี้เพื่อให้ผู้เล่นถูกลบออกจากสหพันธ์หากพวกเขาไม่ได้จ่ายเงินตามจำนวนของประโยคดังกล่าวมาก่อน" คำแถลงของพวกเขา อ่าน.


เป็นที่เข้าใจกันดีว่าเมสซี่เลือกที่จะไม่รับการตรวจไวรัสโคโรนาตามปกติก่อนกำหนดการฝึกซ้อมก่อนเปิดฤดูกาลของบาร์เซโลนาในวันนี้


การที่เมสซี่ปฏิเสธที่จะเข้ารับการทดสอบหมายความว่าเขาจะไม่ถูกล้างให้เชื่อมโยงกับเพื่อนร่วมทีมของเขาเนื่องจากโรนัลด์โคแมนหัวหน้าทีมคนใหม่ของ Barca ดูเหมือนจะทำงานร่วมกับทีมของเขาเป็นครั้งแรก


เมสซี่เป็นส่วนหนึ่งของทีมบาร์เซโลนาที่ถูกบาเยิร์นมิวนิคบุกไป 8-2 ในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ตอนนี้เชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายไปพรีเมียร์ลีกกับแมนเชสเตอร์ซิตี้เพื่อทำงานภายใต้อดีตผู้จัดการทีมเป๊ปกวาร์ดิโอล่า


ด้วยความไม่ลงรอยกันอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับความถูกต้องของข้อกำหนดที่รายงานในข้อตกลงของเขาจึงมีแนวโน้มว่าจะไม่มีผลลัพธ์ที่รวดเร็ว


Ramon Planes ผู้อำนวยการด้านกีฬาของบาร์เซโลนากล่าวเมื่อต้นสัปดาห์ว่ายักษ์ใหญ่ลาลีกาจะ "ไว้วางใจเมสซี่ในอนาคต" แม้จะมีความปรารถนาที่ชัดเจนว่าผู้เล่นจะออกจากสโมสรที่เขามีความสัมพันธ์ด้วยตั้งแต่อายุ 13 ปี

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page