top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนLychee Aroi

คาสิโน บาคาร่า เลนนอนปกป้องการตัดสินใจของกองหน้า


นีลเลนนอนเครียดสถานการณ์ได้กำหนดการเลือกทีมหลังจากเซลติกชนะ 3-0 เหนือมาเธอร์เวลล์ที่พาร์คเฮด


Tเขาห่วงถูกเขี่ยออกจากรอบคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ลีกโดย Ferencvaros เมื่อคืนวันพุธเมื่อการวิจารณ์กว้างเขาเริ่มต้นได้โดยไม่ต้องมีความเป็นธรรมชาติศูนย์หน้าในขณะที่สองของพวกเขานั่งอยู่บนม้านั่ง


Patryk Klimala และ Albian Ajeti เป็นหนึ่งในตัวสำรองอีกครั้งโดย Ryan Christie เป็นผู้นำในการมาเยือนของ Steelmen และพวกเขาต้องทำงานหนักจนกระทั่ง James Forrest ขับรถมาเปิดห้านาทีก่อนช่วงเวลา


Klimala กองหน้าชาวโปแลนด์เริ่มครึ่งหลังและ Ajeti ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ออกจากบัลลังก์เพื่อทำประตูที่สองโดยผู้พิทักษ์ Christopher Jullien เพิ่มหนึ่งในสามในช่วงทดเวลาเจ็บ


เลนนอนซึ่งมีดาวยิง Odsonne Edouard และ Leigh Griffiths ที่ได้รับบาดเจ็บยืนยันว่าเขากำลังทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร


เขากล่าวว่า:“ ฉันคิดว่าในการแยกเราครอง Ferencvaros และควรจะชนะ - เราไม่ได้ทำ


“ แล้วมันก็ลงเอยด้วยการที่เราไม่ได้เล่นศูนย์หน้า แต่ไม่มีใครฟิตพอที่จะออกสตาร์ทและคุณจะเห็นว่าวันนี้


“ Patryk ทำได้ 45 ปีเขาทำได้ดี แต่เขาทำได้ดีมากในตอนท้ายและ Albian ต้องการการปรับสภาพ แต่คุณจะเห็นว่าเขาทำได้ดีแค่ไหน


“ คนที่ชอบ Edouard และ Griffiths ไม่ได้อยู่ที่นี่เช่นกันพวกเขาได้รับบาดเจ็บ Tom Rogic ได้รับบาดเจ็บ Mikey Johnston ได้รับบาดเจ็บ


“ มันเป็นทีมที่ดีที่สุดที่เรารู้สึกว่าสามารถเลือกได้และวันนี้ที่จะเริ่มเกมเรารู้สึกว่ามันเป็นวิธีที่ถูกต้องแล้ว


“ ฟังฉันตัดสินใจและคุณมีชีวิตอยู่และตายเพื่อสิ่งที่คุณคิดว่าเป็นประโยชน์ต่อสโมสร ไม่ใช่การเดินทางของอาตมา ผมให้ความสำคัญกับผู้เล่นเป็นอันดับแรกและสโมสรก่อนเสมอ


“ ฉันคาดว่าจะมีคำวิจารณ์หลังเกมและบางครั้งคำวิจารณ์ก็ไม่ตรงกันและสมดุล แต่คุณเรียนรู้ที่จะอยู่กับสิ่งนั้นและเราได้รับการตอบรับที่ดีในวันนี้”

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page